🔒 Closed Someone help me to install my desired app without jailbreak needed

Status
Not open for further replies.
naku mahirap yan! Ios pa naman!
Nood ka nalang sa Youtube kung paano mag install ng old firmware ng mga ios para ma root yan!
 
May mga 3rd party appstore naman like tutuapp at tweakbox then alam ko may nagpost na dito ng pang anti-revoke sa mga 3rd party appstore, kung yun yung hanap mo po. Pero kung jailbreak talaga, kailangan idowngrade sa ios 10.2 yan para magamitan ng yalu pangjailbreak.
 
May mga 3rd party appstore naman like tutuapp at tweakbox then alam ko may nagpost na dito ng pang anti-revoke sa mga 3rd party appstore, kung yun yung hanap mo po. Pero kung jailbreak talaga, kailangan idowngrade sa ios 10.2 yan para magamitan ng yalu pangjailbreak.
Thank you sa pagtulong sir! Well-appreciated :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 892
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eirameros

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top