🔒 Closed Eto na sun

Status
Not open for further replies.

masarakijr

Fanatic
mga ka phc ako lacing na pero pogi parin labas ko na sa mga ovpn ang gamit4g sun pero nababagalan email10 this payload nagpapatagal ng buhay mo mail.google.com gamitin mo 3g prang awa mo na para mabilis net mo hnd ko alam sa cp wag ng mag pm
 
oh ate its dpende po sa payload nakaraaan nagbabagalan ka po sa promo mo kanya kanyang payload lang po yan pag nakatay yan meron pa ako 1st basahin mo po post ko walang sisihan sa hjuli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 832
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PAPA J

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top