🔒 Closed Globe reward points bug

Status
Not open for further replies.
Naalala ko pa nung Jan may bug din. Free siya. Naka 30+gb ako nun kaso tinamad akong iextend gastos eh. Miss ko na yung bug na FREE talaga :(

Mukang malabo na magkaron let ng ganyan.magkaron man, hindi na nila ilalabas yan at paniguradong kakalat na naman at makakatay. Dami kase adik sa likes.kinain na ng systema haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 152K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
francisme19

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,573
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top