🔒 Closed Globe reward points bug

Status
Not open for further replies.
yung iba umaabot ng 3-4hrs hahaha hoping ako mag reply sayang effort ko eh xD
Tanong kolang d ba nag register tayo ,sabihin natin 44 pera mo nag reply nga si 8080 ngSorry, hindi naproseso ang iyong request. Please try again later.
,ibig sabihin hindi nabawasan ang load money na 44
 
Baka mamaya may nagsumbong na naman. Nakita ko kase sa mga FB groups, mura na bentahan ng GS50 via gift. Haha.
 
Konti Lang pla points eh Sa inyo na Lang hahaha

naka 25 points ako sa 44 balance ko bago ako na block ni 8080 at 8888, yung 25 na yun pwede na redeem ng 2 GS50, 2gb din yun worth 100php sa regular load. Sulit na rin. libre eh. hehehe
 
Guys may tips ako kung dalawa ang sim card nyo na globe or tatlo iregister nyo isa isa pano
Mag load ka sa 1st sim mo mga 60
Register lang ng register
Share load naman sa pangalawang sim mo register ulit register
Ganun din ang gawin mo sa susunod na sim
Nababawasan lang ang load ng 1php kapag na share hehheeh hindi talalo kapag madami kang sim swertehan nalang pwede mo yun pang reedem ng gadgets depende sa points
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 152K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
francisme19

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,782
Total visitors
4,053

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top