🔒 Closed Globe reward points bug

Status
Not open for further replies.
Hindi ba kinain load nyu? Nka 5 na reply lng ung 4438 sakin e tpos madami ung na send ko kinain load.... Ndi sunod sunod send ko minsan kada oras hehe hayzz
Kinain din load ko eh, tapos nag try ako ng ibang tricks ayun tuluyan ng kinain load ko, so sad:)
 
Lol kaya pala nadadagdagan points ko kanina. Everytime na nagtrytry ako ng Promos na "sorry hindi ma proseso" nakaka earn ako ng points. Umabot ng 20 points ko
 
Working pa ba mga idol today? I think I got how this works kasi aksidenteng nadagdagan yung points ko nung kasagsagan nung trick na nakatay nung Monday.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 152K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
francisme19

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top