🔒 Closed About to sa binibigay na manual ni sir draft

Status
Not open for further replies.

AyiMira

Honorary Poster
HOY mga kupa logs na pafame sa fb. mahiya naman kayo ng konti. imbis na tayo tayo lang nakikinabang ng manual na yun at mas matulin sana net natin, nasasapawan pa ng iba. hindi nyo ba napapansin? ilang days lang palit na naman ng password si sir? hindi din sa nagdadamot pero isipin nyo tayo na lang binigyan ni sir ng para sa atin na lang mga establish dito ipagyayabang/ipagkakalat nyo pa sa iba. at yung binibigyan nyo ba sure na di pinapasa sa iba?

hindi nyo ba naiisip habang dumadami mas bumabagal? wag kasikatan isipin. pwede naman kayong magbigay ng manual yung sa inyo mismo GALING, yung mismo kayo ang NAGBABAYAD, yung ACCOUNT nyo mismo gamit.

nakakainis lang ilang araw lang palit na naman di ba kayo nayayamot? pati yung mga matitinong pangsarili lang na nag aabang lang ng manual na yun napeperwisyo nyo sa pagpapasikat nyo na di naman sa inyo pinundar.

sana matauhan kayo bakero!

yun lang. TIME!
 
Dapat i pa block yung fb group na yun .. Mga pasikat kasi eh .. Buti pa yung dati kahit papano atagal ng ilang buwan mga config natin na na ibibigay .. Mga mac address natin na binibigay .. Ngayun wala ng config or trick na umaabut ng 1 week dahil sa mga pasikat !!

Just saying .. Tampa magaling wala naman alam ..
..

Salamat sa post nato sana matoto kayo mga pasikat ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 817
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
badswagger

Online now

Members online
516
Guests online
2,247
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top