🔒 Closed Pashare ng mga inputs ninyo mga kaph para makaambag naman ako soon...

Status
Not open for further replies.
h.facebook .com (idikit mo yung .com) hindi kasi yan lumalabas ng buo dito haha

pag ayaw gumana ng clients3, try mo yung walang s (client3) isama mo na si client4, yan kasi yung mga gumagana sakin iniiba iba ko lang yung URL/Host depende sa network na gamit ko. Pinaka maganda nyan pag nag save ka yung lock and unlock. Locked for sharing unlock for editing. Pero diskartehan mo na lang kung pano mas madali at best para sayo..
 
Ask kulang bahabul... sa smart may alam ka pm me di ku alam payload sa smart sama muna rin kung paanu e input.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 812
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
radjantech

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,569
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top