🔒 Closed Sa lahat ng may alam ng mga high value promo na pafamous

Status
Not open for further replies.
Leecher's po kami at Hindi po Namin nakikita ang mga spoiled, eh ngayun ko Lang nga nalaman na meron palang ganitong promo. Naka notification pa Ako nyan. Sana Naman wag mag Sisi sa mga newbee(leecher's).
Salamat po
 
Leecher's po kami at Hindi po Namin nakikita ang mga spoiled, eh ngayun ko Lang nga nalaman na meron palang ganitong promo. Naka notification pa Ako nyan. Sana Naman wag mag Sisi sa mga newbee(leecher's).
Salamat po
Nah, sabi ko.nga, wag isisi sa leechers,. Kasi una, oo, naka spoiler nga yung iba. Pero, meron ding open. Then syempre di rin naman natin masisisi na magshare yung iba, pero ang malala lang ay yung ipangalandakan talaga,. Matagal na to, last week pa,. Kahapon lang pumutok, katay agad.
 
Kaya nga kakaumay na! Pero ok lang kase nag lalabas ng nga bagung offers sa GoSakto eh!
pero pag naubos nila lahat at nakatay ni globe lahat ng GoSakto promo takteng yab mag papakabit nakami ng WiFi hahahah
Kung tama ako, may nakasagutan si secretaccount sa Globe Buggers haha, if yun nga account nya lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC Diver

Online now

Members online
379
Guests online
2,241
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top