❓ Help Mf65m patulong

Status
Not open for further replies.

fanget

Eternal Poster
mga kaPHC patanong ko lang

MF65M (smartbro)

concern problem ko no service pag naka 4G+3G.. (red signal) pero pag automatic sya 2G signal (green blinking). ano sir possible reason.. nareset ko na. at no issues sa sim.. malakas namn signal sa location namin esp pag data phone..

possible ba na hardware na sya? salamat
 
taga north caloocan boss
almost 1 month na syang ganyan
nagtanong nman ako sa smart center
sabi area lang.. kasi kung area bakit phone ko may signal? baka hardware na to.. o need openline.. kaya nag post ulet ako.. baka may other way pa.. sa mga master PHC natin dito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 837
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top