🔒 Closed Ask lang mga master at idol ko

Status
Not open for further replies.

Kulotski02

Forum Veteran
Paano malalaman kung no cap ung isang config tulad ng ovpn at ehi. Without using it pa. Ung tipong may 10mb kapa tapos gamit ka ehi ovpn na config para makatagal. Hihi salamat sa mga sasagot mga idol.. balak ko kasi gumawa ng mga ganung config eh
 
di mo malalaman kung di mo susubukan :)
Hahaha kala ko pwde. Malaman kahit hindi susubukan


wala pong ganun.. once nagkonek ka sa vpn.. kakainin na ang data
Paano idol ung may mga nakalagay na name na no cap daw??


lahat ng promos ay cap na
Ohhh kakaiyak naman kala may mga config na no cap :'(


yeah sakto po si sir secretaccount walang ganyan ts . pero if sa smart prepaid , bro .kahit walang load nkaka connect

Sayang pero globe loyal ako idol kabit bano sila sa serbisyo ahahaha..





Salamat sa mga reply mga mas idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 629
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - LBJ

Online now

Members online
392
Guests online
2,109
Total visitors
2,501

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top