🔒 Closed Updated to my new thread

Status
Not open for further replies.
sori sa mga nakaconnect hahaha gusto ko kasi imaintain na mabilis. kaso ang daming garapal talaga na nagpopost sa fb ng configs ko tas binebenta pa T_T. kaya inedit ko na hahaha
 
sa mga gumagamit ng config ko, please lang wag niyo po ishare sa fb :( . ginagawa ko best ko para mabigyan lahat ng kaphc ng mabilis na config tapos yung iba nagshshare sa fb at binebenta pa. Respeto naman :(
 
sa mga gumagamit ng config ko, please lang wag niyo po ishare sa fb :( . ginagawa ko best ko para mabigyan lahat ng kaphc ng mabilis na config tapos yung iba nagshshare sa fb at binebenta pa. Respeto naman :(
Mas maganda pang itago mo muna sa mga leechers boss.. Kakaend lang ata nung 2 unang config antagal din nun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 932
    Replies
  • 39K
    Views
  • 726
    Participants
Last reply from:
antfel

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top