🔒 Closed .ehi for globe and gtm

Status
Not open for further replies.
Ano gamit neto? GS or promo? kung promo what promo?


Nakakakaba ka naman magtanong sir hahahaha any promo po sir gagana po yan basta may mb allocation po sir...pede nyo din po sir gamitan nang gswitch sir kung wala po kayong pangload sir!...Time!
 
Nakakakaba ka naman magtanong sir hahahaha any promo po sir gagana po yan basta may mb allocation po sir...pede nyo din po sir gamitan nang gswitch sir kung wala po kayong pangload sir!...Time!
Ay, sorry kung naoffend kita paps, not againts the thread naman haha kala ko kasi no load haha sensya na haha peace yow
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 873
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
xxxCricxxx

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top