🔒 Closed Pano kaya ayusin yung blender ko

Status
Not open for further replies.

kingrenz23

Honorary Poster
Pag nagpakita na command line para ma start si blender tas mag papakita na window ng blender tas biglang magcloclose wala pang 1 second
 
Try mo nalang i reinstall idol, pero magwait ka muna baka may makakatulong sayo dito before mo ireinstall.
 
Try mo nalang i reinstall idol, pero magwait ka muna baka may makakatulong sayo dito before mo ireinstall.
tried ko na lahat ng basic troubleshooting tol kasama na yang sinabi mo siguro sa version eto na latest try ko yung luma
 
Ganyan din blender ko may error message yan Failed blah blah pero nagiistart yung akin minsan, minsan nagcoclose lang. Natry mo na ba irun as admin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rUx

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top