🔒 Closed About bug

Status
Not open for further replies.
Yup tama. Ngbabasa basa ko s mga groups ng ngbebenta ng vpn nkkta oo ngcocollect cla ng info s bug. Pls beware n ngbabait baitan lng yng mga yn n kunwari need dn nla pra s development ng apk nla
 
ano kaya nasa isip nung mga nagpopost sa fb... kita ko ang dami sa feeds sa fb ko...ang sakit sa mata... sabay bukas kinatay na ffuucckk
 
Kaya inaaksyunan kagad ng globe yang mga tricks e, kasi binebenta nila. Tingnan nyo, yung shadowsocks, simula nung may nagbenta nyan tsaka lang mahirap kumonek sa ss haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Ashleyziah

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top