🔒 Closed Postern and shadowsocks problem

Status
Not open for further replies.
Parang ngloloko nnga minsan postern ky globe try ka ibang app like shadowsockx or aap tunnel ni sir illumina nag try ksi ko working config di gumana ky postern per ky shadowsockx gumana
 
kirisuke11 kahit sa shadowsocks ayaw rin eh kahit puno ang signal. bytes lang lumalabas. pero na basa ko naman na yung post ni sir cabasag tatry ko na ngayon. thanks sa reply
 
Pahirapan talaga sa shadowsocks..ako nga ρáíd acct gamit ko pahirapan p rin makakonek..kelangan ng tyaga sa pag cdc ip hunt cp reboot etc..hayz
 
May nagshare dito ng APN na madaling makapasok using postern. Hanapin mo yun baka gagana sayo,.Pahirapan talga makapasok jan konting tiyaga lang at makakapasok ka rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
janehl1403

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top