๐Ÿ”’ Closed Jofom is back!!....(natawa ako)

Status
Not open for further replies.

papaton

Enthusiast
gud am guys natatawa tlga ako sa balita na yan....

kagabi nung pumupotok si "45" biglang my ng chat sakin

sir: "jofom is back!!"
ako : WTF
sabay punta sa phc basa basa muna
sabay....tawa ako ng tawa kc nbasa ko

"KATAY NA PO"

laptrip db hahha...

niyabangan pa ko nung nag chat na my sorce dw cya kaya updated hahaha..

rip jofom....
 
ha? nakakatawa po ang pagkalito nyo sa jofom & bug promo. huehuehue
 
d po ako ang nag sabing jofom ang promo sir....ung nag chat po skin malinaw po ba sir
pero sinabi mo "rip jofom" ibig sabihin yon din ang pagkakaintindi mo. malinaw ba ts?
 
ayaw parin mag patalo ni sir oh...

rip jofom means db matagal ng wla c jofom???

my mali po ba ko sir???

KINJAZ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 545
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
papaton

Online now

Members online
379
Guests online
2,241
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top