🔒 Closed Deleted!

Status
Not open for further replies.
ahaha. grabi ang dami mong SIM bro. ako din. meron akong dalawang smartbro sim (yung new at yung kickstart), two TM and 1 globe lte sim. 1 tnt. and 1 smart prepaid (yung jump-in sim). nawala yung sun sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 459
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top