🔒 Closed New august 29! trending! working globe bug! open to all!

hindi ba Gumana?

  • oo

    Votes: 73 28.9%
  • hindi

    Votes: 180 71.1%

  • Total voters
    253
Status
Not open for further replies.
@semaj05

Seryoso ka ba?

Also, napansin ko na andami mong "nearly" kapareho na name. Yung digits lang ang naiiba...

Parang yung pamahiin sa lang sa Ragna noon eh...

"Mag ingat sa mga may numbers sa pangalan. Mataas ang chansa sa n00b o scammer ang mga ito"
 
Hindi na working e2 sa mga mag re register pa lng. Pero working pa e2 sa mga nka reg na. Sa recent promo nyo makikita. *143#

E2 parin gamit ko ngayon. Pampatong lng.
 
Gumana sakin ito kaninang umaga napatungan ko yung dati .. Sept. 2 sana mag eexpired unli ko naging 6 na dahil nga 30 ngayon bale sakto 7 days hanggang sept. 6 .. Sana gumana parin ito sa sept 5 para sulit yung pagpatong at load.. Anyways thank you TS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 77K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
darylpuerto24

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top