🔒 Closed Lte on postern no more

Status
Not open for further replies.

UndefinedX

Eternal Poster
Kagabi pa ako nagtataka bakit ayaw ng postern. Akala ko dahil lang sa ulan.

Pero tinry kong maghanap ng IP. At alam natin na yung 4G eh hindi naman madalas magpalit ng IP. Gumagana nalang postern sa akin if 10.xx ang IP niya :(

Hindi naman po nakakasagap ng ganyang IP ang 4G e. Hayyy

Pampanga area here
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 600
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
UndefinedX

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top