🔒 Closed Laptop ayaw magshutdown!

Status
Not open for further replies.

Persiuxx

Honorary Poster
I have a lenovo ideapad 110... kapag antagal niyang ginamit tas shinut down ko ayun Shutting down ang nalabas pero after 10 seconds nabubuhay ulit..parang nagrestart.. ano bang problema nito?

help please.
 
baka po grounded yung on and off mu check mu
How? Baklas din?

Hold the power button, magtuturn-off yan.
Pero di ba madaling masisira ang hardware pag ganyan?

Normal na sakit na yan. Kahit pc naggganyan. Posible na grounded yung on/off button mo kaya natttrigger na mag start. Kadalasan nagngyayari yan pag nagmoist loob ng laptop mo.
Thanks po. Anong magandang gawin?

baka natlsikan yung power button hahahah...
Hindi ko po gets. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mrniceguy0220

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top