🔵 Globe Kainis mga tao ngaun

Status
Not open for further replies.
Normal na lang yan. Pag ayaw nyo kumalat, wag na lang mgshare, kaya nga share diba, may share bang ipagdadamot. Di cguro madamot yung nakakuha kaya shinare din nya, hahaha...
 
ehi ninakaw pa bossing? baka sunod bossing binibinta na nila ehi mo, mga pa fame talaga parang virus tumatagal lalong dumadami
 
may tama ka hydra777, hehehe

bakit ba nagagalit kung nagshare ka sa internet pero ayaw mo may makaalam na iba. tsaka kayo kayo ding mga estab ang nagyayabangan tapos ang sinisise yung mga leechers.
 
Dami kasing mga pasikat bro. Kya ikalat ang panawagan na huwag naagshare ng free net
may tama ka hydra777, hehehe

bakit ba nagagalit kung nagshare ka sa internet pero ayaw mo may makaalam na iba. tsaka kayo kayo ding mga estab ang nagyayabangan tapos ang sinisise yung mga leechers.
Ui saan po pruweba mo na sinisisi namin mga leechers na tulad mo? Ayos ka din noh? Wahaha...
 
Pag nagshare wag kasi ibigay lahat. Magtira pa din ng alas mo. Let them figure it out themselves. Bigay ka tidbits wag buo.
 
Normal na lang yan. Pag ayaw nyo kumalat, wag na lang mgshare, kaya nga share diba, may share bang ipagdadamot. Di cguro madamot yung nakakuha kaya shinare din nya, hahaha...


Tama yan brod! Yung pasikat at reposter tagal na problema yan eh wala naman tayo magagawa dyan. Kahit ireport mo pa yan! Problema dito ngayon gumagawa sila ng bagong group dito sa loob ng phc. Yung mga feeling elite daw at mapapagkatiwalaan ha.. ha..

Dali lang requirements sisipsip ka lang sa mga respected members dito para mapabilang ka sa mga pinagpala daw na gusto sa kanila lang mga tricks!

Hay naku!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 818
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Cricketail

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top