K kkensama Enthusiast Aug 26, 2017 #1 sino may PSHIP0N A+ pro black ?, na para sa globe at tm na sim? Aug 26, 2017
T TACS SUKI Aug 26, 2017 #3 BAWAL ALL CAPS sir pakibasa ang rules ➡You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
BAWAL ALL CAPS sir pakibasa ang rules ➡You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TS TS K kkensama Enthusiast Aug 26, 2017 #6 PHC-HXYPTaculad boss pasensya na na edit ko na po salamat
S Swimmah Elite Aug 26, 2017 #7 kkensama said: Swimmah sge boss salamat Click to expand... Bawal din sms post kaPHC Feb 1, 2019
TS TS K kkensama Enthusiast Aug 26, 2017 #8 di pa ako marunong mag reply sa thread nyo tsk baguhan lang tlga ako
A arkoskratos Eternal Poster Aug 26, 2017 #13 Ayusin mo ang title ng thread mo ts.. nilagyan mo sana ng [HELP] kung dito mo ipopost. Sa kabila dapat to.. Masanay ka na rin ng hindi sms posting. Buwan ng wika ngayon..
Ayusin mo ang title ng thread mo ts.. nilagyan mo sana ng [HELP] kung dito mo ipopost. Sa kabila dapat to.. Masanay ka na rin ng hindi sms posting. Buwan ng wika ngayon..