🔒 Closed Sa mga naka promo ng 35 pesos dian try this

Status
Not open for further replies.

02khenghel02

Eternal Poster
step one register sa 35 na promo alam na ng lahat.

step two connect sa http injector

tapos try ro download 1 gb up bahala kau kung ilang gb gsto nio

then step three mag bal kau alam nio naman kung paano diba

mas matindi kung shadowsocks ang connect nio hindi yan mababawasan

PROOF here
 

Attachments

  • 1.webp
    1.webp
    183.2 KB · Views: 151
  • 2.webp
    2.webp
    72.7 KB · Views: 128
  • 3.webp
    3.webp
    70.2 KB · Views: 121
mga guys kontrahin ko lang ung sinabi ni ts.. may cap po na 8gb yan. sa una hindi mo talaga mahahalatang di nababawasan data mo pero mga ilang minutes or hr nabawasan na yun
 
cap yan natry kuna sa ss..nakaregister promo mo sa data base nila..kung gosurf status basihan mo..well delayed yan ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
143greg

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top