🔒 Closed Free net,no load,no gs,no apk just vpn in setting

Status
Not open for further replies.

anonymouspig

Journeyman
For Globe andTm pero Testing nyo na din sa Ibang networks
Mabilis sa Online Game at YouTube
Easy lang naman to "PPTP"search nyo nalang Kay pareng Google kung ano yan
Eto ways para makaconnect
1st punta kayo sa setting
2 pindutin mo yung VPN
3 pindutin mo plus sign
4 fillup na any name ,pili kayo ng server Hindi lahat gagana Sayo ang server
5. Connect nyo
6 lagay no young username at password
Username:sshagan
Pass:abcd1234
Masmaganda lagay mo lahat ng server
Yung mga server NASA isang link
Nagrepost po ko para mabigay ko po young nais Kong ibigay salamat po



https://phcorner.org/t/free-net-oh-halika-walang-apps-na-gamit.386213/#post-5720754
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC-Jay-Em

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top