๐Ÿ”’ Closed Working payload for facebook10

Status
Not open for further replies.
200mb lang yon ts. pero keep sharing
 
200 mb lang??
Hahaha d ko alam..naka reg pa naman ako...
Salamat sa info master
naghahanap din ako promo e. haha. yung ig10 fb10 wechat10 viber10 200mb lang.

yung tp10 & t2 ang 800mb up. and yung school ang 2gb.
 
Sabi ng iba dito master 2gb per day daw yung Wechat?
bago ko lang yan nalaman ang promo. pero tetest ko yan by next week. legit pa connection ko ngayon. baka yung wechat5 ang 2gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
markemman17

Online now

Members online
377
Guests online
2,630
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top