🔒 Closed Kumalat na

Status
Not open for further replies.
Baka yan yung Alex Pagong Jr. sa fb?
idk baka po, pasikat silang dalawa mga hayup,

tsk3, ito pa isang pulubi, binebenta ang promo code? ss ni jamszkie

332186_IMG_0128.png
 
si escobar pa FAMEWHORE, kakainit ng ulo

Blacklist niyo na si Escobar, di yan mapag-kakatiwalaan, napaka-kitid ng utak
podprime22 ang pangalan niya sa kabila (sym), blacklist niyo na rin


Nalaman lang niya, post kaagad sa public, pasikat lang, alam naman niyang hindi pa nale-leak sa public, sa mga private groups lang kumakalat
idk baka po, pasikat silang dalawa mga hayup,

tsk3, ito pa isang pulubi, binebenta ang promo code? ss ni jamszkie

332186_IMG_0128.png
Hays anong nangyari na ba dito sa phc maraming pa famous, kumuha ng ideya at ishare agad para maging pabida hays, realtalk maraming pabida na ngayun :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 4K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
kelsantos_23

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,225
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,317,367
Posts
29,190,879
Members
1,181,384
Latest member
redfield99
Back
Top