🔒 Closed Promo pamalit kay school (facebook)

Status
Not open for further replies.
nasa 200mb ata cap nyan. :3 not recommended pag magwatch sa videos always
 
Thanks sa info,by the way ano pa iba alternative pamalit Kay school?yung kahit ma block sim e bumabalik din data after a while? Thanks
 
Thanks sa info,by the way ano pa iba alternative pamalit Kay school?yung kahit ma block sim e bumabalik din data after a while? Thanks
TP10 + t2 ayun bro hindi pa katay pero yung ig2 katay na eh!

pero merong ig10 diko 3Days yun diko pang alam kung may MB yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
dennis3028

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top