๐Ÿ”’ Closed Vpn + hotspot

Status
Not open for further replies.
Possible po yung ganito. In my case po, si Android phone ko ang gamit ay si proxylitevpn. Shinare ko yung internet nya via hotspot kay iOS ko. Pero si iOS ko, nakaopen ung OpenVPN Connect nya. In short, pareho silang may VPN yun nga lang yung isa ay nakikisagap lang. :D

Edit: Hindi po rooted si android phone
Edit: Si android phone nakaconnect sa proxylitevpn registered kay SOCIAL10
Edit: Si iOS phone nakikisagap lang pero gamit ko parin si OpenVPN kahit connected sa net ni android phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top