🔒 Closed Vpn4symb v2.1 with globe switch n smart in vismin.

Status
Not open for further replies.

PHC-AizWallenstein

Eternal Poster
Ubusin nyo lang yung free sa GS tapos force stop!!
tapos ilipat nyo na sim sa gamit nyo na modem or pocket wifi.
Then open the application select us server tapos piliin GLOBE N TM(PROMO) then connect.
For Smart select Smart Prepaid Then Connect.


Spoiler contents are visible only to Established Members.

symb.webp

1 LIKE = 1 THANKS
Also Feedback if working or hinde
Credits to: Sir Wenz
Apocalypto
tr0janz08
 
yan sir kaso sir pag inactivate ko na antivirus ko madedetect na sya as a threat disable nyo na lang muna antivirus nyo or ignore nyo na lang pero working sya sa globetm(promo)asd.webp
 
globe sim ako pero naka connected ako sa TNT 4G ...tanong ko lang boss ano lang ba ma totolong sa VPN mo ??newbie lang gusto ko lang mag ka alam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
avillavelez

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,253
Total visitors
3,364

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top