K I N J A Z
𝕄𝕠𝕓𝕚𝕝𝕖 𝕃𝕖𝕘𝕖𝕟𝕕𝕤:𝔹𝕒𝕟𝕘 𝔹𝕒𝕟𝕘
I see, how to send code? next week pa ako makakagamit vpn :<Na try ko yan paps 3-4gb per day sa TNT LTE ko pag swertehin aabot ng 6gb at di mawawala ang data ..kung ma detect man after 12hrs. Babalik ulit ang data pero sa isang sim ko na tnt 3g lang yun gamit ko school promo pang babad2x ko sa strêâmïng umaga hanggang hapon hangat di mawala ang data aabot ng 13gb plus bago mawala yung data...sa na obserbahan ko po sa tnt kung d ka lang tagala mag dl ng big files d man mawala yung data...