🔒 Closed Mga ka phc i need help sscap problem

Status
Not open for further replies.

-Pael_locay_05-

Honorary Poster
sscap problem po guys need help ..
connected naman po sya Peru hendi sya maka browse...anu po dapat gawin ko para ba balik sya..nag try napo ako ng ibang server ayaw pa din po..ano po talaga gawin ??Firefox po gamit ko na browse


salamat po sa makatulog into need help lang talaga..thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 687
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-Pael_locay_05-

Trending Topics

Online now

Members online
664
Guests online
2,769
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top