🔒 Closed Newbie in postern ( pa help how can set up my postern)

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po kung paano magset-up, for example yong server or apn ba yon? paano ko siya sisimulan.

yong postern application ko kasi as in zero laman guys!

Sa mabait na tutulong. Salamat po!
 
no sweat na lang pag set up download ka lang dito marami ang nag ambag

If GTM (Globe /TM) user kah
Download mo to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Credits sa top poster ng prx dito

Download postern sa playstore version 3.1.2 latest ata yan
Tapos import mu lang

Swipe to the right, Vpn off/vpn on.. sana gumana sayo

Or di na man kaya dito ka
https://phcorner.org/forums/globe-telecom-touch-mobile.134/?prefix_id=82
 
mag DL ka ng .prx file tapos import local,
hanapin mo sa downloads ung dinownload mo na .prx file.
turn on data. un na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 656
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
happyk1d

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top