Patay gutom spotted ! wag tularan ..

Status
Not open for further replies.
kung ρáíd server un maam. secretaccount my bayad talaga un .
pero kalimitan pag ρáíd account inilalagay nila sa post nila yung "ρáíd account" para di batikusin tsaka hindi nya ibebenta ng mura un lalo na kung tatagal ito ng 1 buwan pataas .. hehehe
 
Oo nga hayaan nalang natin ..
Baf din nman ang mag salita ng di maganda lalo na kung di naman natin alam kung ano ang pangangaylangan nya ..
Mas ok pa nga yang ganyan kaysa mag nakaw ng tricks at mang angkin ng hindi kanya .. hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
shoestring701

Online now

Members online
1,169
Guests online
3,192
Total visitors
4,361

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top