🔒 Closed Postern kicking ip

Status
Not open for further replies.

kingrobert

Forum Veteran
taga pampanga makakapag postern na tayo ulet,gamit ko ngayon postern using default apn at ip na 100.121.***.*** ip makakaconnect nakayo,sample sa manual
  • SERVER 22.SHADOW.TUNNELZ.ONLINE
  • PORT 54632
  • PASSWORD CabalenFinest
  • ENCRYPTIONA ES-256-CFB
gamitin nyu yang manual yan ngayon ang gamit

na edit na hahaha dami agad sinasabe mga baguhan talaga.. GGWP hahaha

UPDATE:kung sa opera mini di kayo maka browse,gawin nyu lang HTTP yung Protocol nyo
 
Bawal ibang dialecto dito

Tagalog at english lang daw dapat naayon sa rules

Pakit edit ng post mo into tagalog baka makita ka pa ng mod mawarningan ka
 
Ikaw ang baguhan sa ginawa mo ts alam mo ba ang rules kung ano lang dapat ang dialecto na gagamitn sa forum na ito?

Sa tingin ko di mo alam baguhan ka nga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 943
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
haidzsin

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,039
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top