🔒 Closed Globe and tm no need load and no need gs

Status
Not open for further replies.
sir secretaccount,ayaw pong magconnect ung pinatest mo na ehi ang nakalagay may be the server is busy..ung pinost ko po no load at gs po talaga un ..god bless you sir secretaccount
 
sige po itutuloy ko na po ang kinakain ko kain po tayo..enjoy and god bless you all mga ka phc
 
yung mga konekted ay yung mga pinagpala hahaha tulad ni TS may agimat yata yung mga nakakakonek ng walang load at gs eh hahaha
 
paki try itong ehi ko boss..

https://phcorner.org/t/sa-mga-connected-na-no-load-gs-promo-paki-try-ito.377647/

iconnect mo to test na no load ka talaga

sir secretaccount,ayaw pong magconnect ung pinatest mo na ehi ang nakalagay may be the server is busy..ung pinost ko po no load at gs po talaga un ..god bless you sir secretaccount

tested pala sa kanya boss secretaccount nakakakonek siya sa ehi niya at sa ehi mo hindi so that means may agimat talaga si TS hahaha ^_^ kasi kung may gs at may load or promo pa siya dapat makakakonek siya jan di ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Jhynem

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,726
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top