Khit may cap master. May idownload lng ako mga 700mb.Wala lahat my cap..
May idownload lng ako master. Di kaya sa globe switch mga 700mbGlobe Switch!
Edi accept ka ng marame!May idownload lng ako master. Di kaya sa globe switch mga 700mb
Parang d aabot ng 700 mb ehEdi accept ka ng marame!
Aabot yun mga 20MB offers + tatlong 100MB offers at kasama pa Playstore!Parang d aabot ng 700 mb eh
Isa na lng 100mb ko. Playstore kng.Aabot yun mga 20MB offers + tatlong 100MB offers at kasama pa Playstore!