🔒 Closed May paraan ba para di maubos offer ni gs?

Status
Not open for further replies.
Hindi naman po yata totally mauubos. May maiiwan naman po yatang google play 150mb and clash of kings 20mb. Nung okay pa mga vpn, ginagamit ko lang po yan gs para maka-connect sa vpn eh. Di po kasi nagbabawas ng mb ang vpn. Umaabot pa ako 3gb per day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 680
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top