🔒 Closed Question: gumagana pa ba mga shadowsocks ?

Status
Not open for further replies.
Sa akin pag chinecheck ko ung server at okay naman sya (Green)-- Kaso di makapag browse

Ganto lang ginagawa ko.. Change sim lang hehe dalawa kase sim ko.. hanggang makapag browse na ako..
minsan 3 to 5 times kung inuulit ulit hanggang sa makapagbrowse na ako..

Baka nga papalapit na syang mawala :( wag naman sana
ganyan din po ang sa akin :( hindi po kasi updated sscap ko
 
Working pa man sya. Thanks to Shukimayi tutorial gumagana na postern ko. Tama ip hunt lang medyo matagal mag hanap ng ip address pero sulit naman pag success
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
antfel

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,182
Total visitors
4,352

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top