❓ Help Panu po mag change ng apn sa pocket wifi globe po .?

Status
Not open for further replies.
first thing first. what is the model of your device. kasi kung huwawei yan, you need to log in to its dashboard located in 192.168.8.1
pero kung other model iba rin ang ip ng dashboard.
 
So naka promo ako ng C20 pero hindi gumagana sakin yung mga ovpn na nakuha ko dito. Any suggestions na promo mismo or bat di gumagana. O sadyang huli na ko sa mga balita. Paturo naman po sa mabait.

TM LTE
Sawa na po ko mag shadowsocks IOS User
 
wala na po si freebie na si jofom access sa bawat promo na sinasubscribe natin. so it means magwowork lang ang ating mga vpn pag may data allocation tayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 813
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Fireswing

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
1,753
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top