🔒 Closed Flexitime magpapaalam na!

Status
Not open for further replies.
grabe na ang telco. talagang updated na sila
Hindi paps. Talagang sinadya nilang tanggalin ung mga unli promos, kahit sa ibang bansa ung mga telco nila, consumable na rin ang data. Panoorin mo sa Youtube, kung bakit tinanggal ung unli promos matapos silang mag migrate sa 4G. Kung naaalala mo, nung 3G pa lang ung signal dito hindi nila pinagtatanggal ung unlisurf. Expect na kapag naimplement na ung 5G network, ibabalik nila ulit ung Unlisurf promos.
 
Hindi paps. Talagang sinadya nilang tanggalin ung mga unli promos, kahit sa ibang bansa ung mga telco nila, consumable na rin ang data. Panoorin mo sa ÿôutubê, kung bakit tinanggal ung unli promos matapos silang mag migrate sa 4G. Kung naaalala mo, nung 3G pa lang ung signal dito hindi nila pinagtatanggal ung unlisurf. Expect na kapag naimplement na ung 5G network, ibabalik nila ulit ung Unlisurf promos.
taga Loob kaba sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
eyongskii

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,670
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top