W watetew37 Fanatic Aug 24, 2017 #1 Ano pong promo ni globe lte na pede sa pocket wifi ung mura na kakagat sa injector. Salamat po kung may feedback new user lang sa globe.
Ano pong promo ni globe lte na pede sa pocket wifi ung mura na kakagat sa injector. Salamat po kung may feedback new user lang sa globe.
K K I N J A Z ๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ค:๐น๐๐๐ ๐น๐๐๐ Aug 24, 2017 #3 deecee711 said: yung mga dating promo parin po . kaso may capping na ngayon Click to expand... don't spread false info. yung dating promo ay sulitxt5 = cant connect sa injector. tsk. magprovide ka ng info pag sure ka & tested
deecee711 said: yung mga dating promo parin po . kaso may capping na ngayon Click to expand... don't spread false info. yung dating promo ay sulitxt5 = cant connect sa injector. tsk. magprovide ka ng info pag sure ka & tested
P PHC-Baby01 Fanatic Aug 25, 2017 #5 Oo bro..akin nga kahit anong promo ni globe/tm di gumagagat sa injector.. Mag switch kanalang ate accept all offer tsaka force stop clear data, turn off then on mo wifi mo. Ganyan ginagawa ko ate ngayon.. Tumatagal din..hahahaha
Oo bro..akin nga kahit anong promo ni globe/tm di gumagagat sa injector.. Mag switch kanalang ate accept all offer tsaka force stop clear data, turn off then on mo wifi mo. Ganyan ginagawa ko ate ngayon.. Tumatagal din..hahahaha