๐Ÿ”’ Closed Question

Status
Not open for further replies.

watetew37

Fanatic
Ano pong promo ni globe lte na pede sa pocket wifi ung mura na kakagat sa injector. Salamat po kung may feedback new user lang sa globe.
 
yung mga dating promo parin po . kaso may capping na ngayon :)
don't spread false info. yung dating promo ay sulitxt5 = cant connect sa injector. tsk. magprovide ka ng info pag sure ka & tested
 
Oo bro..akin nga kahit anong promo ni globe/tm di gumagagat sa injector..
Mag switch kanalang ate accept all offer tsaka force stop clear data, turn off then on mo wifi mo. Ganyan ginagawa ko ate ngayon.. Tumatagal din..hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 508
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Baby01

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,852
Posts
29,188,448
Members
1,182,097
Latest member
kabi
Back
Top