❓ Help I need info..

Status
Not open for further replies.

klawd82

Honorary Poster
Mga sir pano po ba mapagana ang HTTP Proxy Injector? Only MGC lang po ba ang APN at need na may promo... Di po ba xah nagana sa hindi MGC at walang promo? Salamat po sa sasagot..
 
ala boss di ko rin nga mapagana sa cp ung injector postern lng ginagamit ko di pa kasi ako maalam.. tas sa postern pa may problem ako minsan ung download kung config pag import ko nalabas e invalid file format.. huhuhu
 
ala boss di ko rin nga mapagana sa cp ung injector postern lng ginagamit ko di pa kasi ako maalam.. tas sa postern pa may problem ako minsan ung download kung config pag import ko nalabas e invalid file format.. huhuhu
okay lang yan sir , keep learning lang makakamit mo rin ang tagumpay haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 661
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,381
Total visitors
3,085

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top