🔒 Closed Abs-cbn epro tried and tested 10 pesos 800mb capp

Status
Not open for further replies.

Marjun1999

Forum Veteran
Abs cbn config just register
KUC10 to 2135 valid for 1 day
Capp 800mb nagtetext sayo pag naabot muna yong capp mo babalik within 12 midnight mas maganda na yan kaysa sa TM globe wala daw capp pero pagamit 5 minutes lang nadidiskonek na

See screenshots below for proof




Screenshot_2017-08-22-19-10-38.webp



Screenshot_2017-08-22-19-10-58.webp

Madami akung natry na promo so ibig sabihin nagastos koyong alawans ko para mag expirement sa Sim card na Ito


Ito ang link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Create lang kayo ng sariling account nyo dito sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Sana wag kayong hit and run kase Hindi lang pagod ang inalay ko dito pati pang meryinda ko nagastos ko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
MANG-YAN

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top