🔒 Closed Tnt techno sim no capping! *with proof*

Status
Not open for further replies.
Kahit hindi Yan Ang Payload..no Capp naman talaga si techno e..ml10 din gamit ko mobilelegends Payload..Pero hataw at no cap naman..btw keep sharing ts..
 
Kahit hindi Yan Ang Payload..no Capp naman talaga si techno e..ml10 din gamit ko mobilelegends Payload..Pero hataw at no cap naman..btw keep sharing ts..
magkano po yang ganyang sim? at wala kapo bang unti block? para unli lahat sir? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,005
Total visitors
4,375

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top