🔒 Closed Sscap and shadowsock not working

Status
Not open for further replies.

pellax27

Fanatic
Kahit nka green sa sscap hindi po ako maka browse kahit sa shadowsock pc ayaw padin ..

May idea po ba kayu panu paganahan ulet eto ?? Na try kona switching apn pero ayaw padin gusto ko ulet maka pag browse sa laptop ko at download

Please help
 
based on my observation, maraming connection problem pag sa shadow.tunnelz.online ang account eh. ewan ko lang kung bakit. tapos may iba pang factor jan like yung sa sim mo cdc ka lang, or change ka ng mga apn of other networks. marami anggulo nakikita ko jan. and as of now kasi unti unti ng kinakatay shadowsocks natin.
 
facebook , youtube , google , at phcorner nlng gumagana pag search sa pc. hindi na nkaka punta sa ibang site haha GGWP
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 4K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
pirates23

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top