🔒 Closed About ppsspp not working

Status
Not open for further replies.
sometimes need mo pa i extract ulit. gamit ka app RAR. then i mark all mo lang tapos yung dalawang file sa pinaka taas and pinaka baba wag mo na i check. then extract ulit. pag sa RAR app ~ walang damage sa file.
 
Most of iso game problem is kung saan site mo sya dinownload .. kung hndi corrupted ay kulang kulang yung file so dpat sigurado yung file na i ddl mo .. i preffered emuparadise or nicoblog site ..

make sure na nakakahinga pa yung sd / internal storage mo for file extraction .. ang lakas kumain ng memory nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 942
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Popsy31

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,402
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top