🔒 Closed 1month canada

Status
Not open for further replies.

nathan2015

Eternal Poster
Nangako kc ako na mg post if my working na smart lte dito sa awa ng my kapal naka explore ako hay Salamat Sa nag bigay ng idea dito sa forum natu...!!! try niyo nlang Mindanao Area non.rooted lang to gagana bwal sa rooted.

Tinanggal ko lang spoiler

DELETED


Hit like ang thanks ok na sakin..!! deleted ko siya within 5hrs kaya grab na mga mindanao or try niyo Vismin and Luzon if working...
TMPDOODLE1503502780771.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 887
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jhack1234

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top