🔒 Closed Proxy server

Status
Not open for further replies.
tnx tol dami nito ah,,pero mula ng palaging na boblock smart sim ko hindi na ako gumagamit ng smart kasi ang gasto sa sim,,hehe
 
sir bat ang iba napagana nila ? pano ka naging honorary poster kng di mo mapagana yung iba nga napagana na nila tapos ikaw di pa . may nag feedback na working dba , small amount lng ang di working . kaya dpat alam mo kng anong gagawin if injector po .
Baka mali ang templa ng settings ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 487
    Replies
  • 21K
    Views
  • 284
    Participants
Last reply from:
mturaji

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,329
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top