🔒 Closed (5/9/17)ehi/hpi globe lte no load/promo/switch with video proof

Status
Not open for further replies.
pa feedback po kung may expired na po ba tayong config ? salamat :)
Boss working pa naman po. Yung 2nd config po nagana sakin sana laging update yun tnx in advance. kaso pansin ko lang bossing di minsan stable yung config diko rin alam siguro dahil sa ginagamit na SSH server madami nagamit ng config. suggest ko lang boss paki damihan ng config na may ibat ibang SSh account na mag kakapareho payload. that way nahahati ang tao sa mga config unlike nung nag sisiksikan sa iisang working na config. more power TS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 909
    Replies
  • 45K
    Views
  • 659
    Participants
Last reply from:
PHENC

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,763
Total visitors
4,050

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top