🔒 Closed (5/9/17)ehi/hpi globe lte no load/promo/switch with video proof

Status
Not open for further replies.
Patulong naman sir mapagana sa PC, bakit ganito? parehas configs ganyan nalabas. Salamat

sad.jpg




Sinubukan ko din yung v2, ganyan din error. Paano maayos yun mga sir? May ip din ba na kailangan? Salamat. :):):)
 
Patulong naman sir mapagana sa PC, bakit ganito? parehas configs ganyan nalabas. Salamat

sad.jpg




Sinubukan ko din yung v2, ganyan din error. Paano maayos yun mga sir? May ip din ba na kailangan? Salamat. :):):)
di ko po sure -_- connected po ako gamit ung 2nd config ee .. pasensya na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 909
    Replies
  • 45K
    Views
  • 659
    Participants
Last reply from:
PHENC

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,011
Total visitors
4,210

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top